Quy trình sửa máy lạnh được tiến hành như thế nào
Sửa chữa máy lạnh là một thế mạnh mà Thế Giới Máy Lạnh thực hiện nhiều năm nay, được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều năm liền. Máy lạnh là nhu cầu thiết yếu nên Thế Giới Máy lạnh biên soạn quy trình rất đơn giản nhằm rút ngắn thời gian không cần thiết để sửa chữa máy lạnh cho khách hàng càng nhanh càng tốt. Và quy trình thực hiện bao gồm 5 bước sau đây.
Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng
- Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, book online…)
- Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng
- Nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng
Bước 2 – Báo giá
- Nhân viên kỹ thuật thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế
- Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa
Bước 3 – Sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán
- Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán
Bước 5- Chăm sóc khách hà
- Nhân viên kỹ thuật cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
- Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)
Nhận xét
Đăng nhận xét